728x90 AdSpace

News

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Những điểm lưu ý khi lựa chọn nhung hươu tươi

Những điểm lưu ý khi lựa chọn nhung hươu tươi là tổng hợp kinh nghiệm của những chuyên gia dinh dưỡng và những người nuôi hươu lấy nhung giúp bạn có những cái nhìn bao quát về nhung hươu để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Những điểm lưu ý khi lựa chọn mua nhung hươu tươi

Những điểm lưu ý khi lựa chọn mua nhung hươu tươi

Những điểm lưu ý khi lựa chọn mua nhung hươu tươi

Do thành phần, công dụng cùng khả năng tác động hiệu quả , tức thì của nhung hươu tươi đến cơ thể mà mới đây nhung hươu tươi giả đang có xu hướng vững mạnh tại thị trường Việt Nam. Các thực phẩm lộc nhung hươu giả thường dễ đến tay người tiêu dùng khi được làm chính xác, hình thức giống hàng thật đồng thời gian thương cũng không ngại đánh vào tâm lý ưa chuộng thực phẩm giá khuyến mại rẻ của người tiêu dùng Việt Nam.

Nhung hươu giả thường thấy trên thị trường là sản phẩm nhung được cắt thành dạng lát, miếng hình tròn, to nhỏ không đều nhau và thấy tương đối nặng bởi thành phần của nhung giả có tỷ trọng cân nặng cao hơn thành phần nhung hươu chất lượng. Các thực phẩm nhung giả cũng khó bẻ gãy, mặt cắt thường có màu nâu tím, không có những lỗ li ti dạng tổ ong.

Thông thường, các thực phẩm nhung hươu non giả thường có xuất hiện các điểm lõm tròn và lông bên ngoài do gắn vào lưu ý có thể bóc ra. Ngoài ra cũng có đa phần thực phẩm lộc nhung hươu nguyên chiếc bị làm giả từ da chó và thịt thỏ hoặc các loại huyết, huyết động vật khác sau đó được may và dùng keo gắn thủ công. Khi uống các thực phẩm lộc nhung hươu giả thường gây nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng người sử dụng .


Sản phẩm lộc nhung hươu Siberia chính hãng

Mua nhung hươu chính hãng ở đâu

Để có được thực phẩm nhung hươu non chất lượng, người tiêu dùng cần biết chọn mua lộc nhung hươu ở những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không cần sở hữu nhung của những cá nhân phân phối nhỏ lẻ, buôn bán tự phát, giá thành quá rẻ so với chi phí chung trên thị trường bởi rất dễ dính phải sản phẩm nhung giả.

Nhung hươu tươi thật thường do lớp dưới của da cốt hóa mà thành, mới đầu xuất hiện ở dạng khối u, có nhiều mao mạch đến nuôi dưỡng. Lộc nhung thường mọc đa phần lông mao, có hình trụ phân nhánh. Loại chỉ có 1 nhánh được gọi là chạc đôi, loại 2 nhánh gọi là chạc 3. Nhánh chính được gọi là đại đỉnh. Loại nhung chất lượng có nhánh chính tròn, nhung mao nhỏ mịn, màu da nâu đỏ, trơn bóng.

Nhung hươu tươi chất lượng gần đây được phân phối tại các nhà phân phối lớn, uy tín, được nhập từ các nguồn chăn nuôi hươu nội địa như ở Hương Sơn hay các địa chỉ nhung nhập khẩu từ Siberia. Người tiêu dùng có thể tham khảo một số thực phẩm như sản phẩm nhung hươu thiên nhiên hoang dã (săn bắn), nhung hươu non thái lát Pankal Liên Bang Nga, nhung hươu tươi sấy khô đảm bảo chất lượng, nhung hươu tươi Hương Sơn, nhung hươu khô nguyên chiếc Altai, nhung hươu tươi khô thái lát chính hãng...

Lựa chọn sử dụng nhung hươu chất lượng để an toàn sức khỏe

Lựa chọn sử dụng nhung hươu chất lượng để an toàn sức khỏe

Nhung hươu tươi là sản phẩm có thành phần dưỡng chất và dược tính cao, được ăn rộng rãi để chăm sóc sức khỏe, cải thiện cơ thể, khắc phục các vấn đề bệnh lý. nhung hươu tươi chất lượng cần đảm bảo nguồn gốc, vệ sinh hiệu quả thực phẩm cho nên người tiêu dùng lưu ý quan tâm để đảm bảo đảm bảo .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những điểm lưu ý khi lựa chọn nhung hươu tươi Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top