728x90 AdSpace

News

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Giới thiệu một số loại nhung hươu trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại nhung hươu, vậy lựa chọn loại nhung hươu nào chất lượng nhất là băn khoăn của nhiều người khi đang tìm sản phẩm nhung hươu tốt nhất cho mình.

Các bài viết liên quan:




Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lộc nhung hươu

Một số loại nhung hươu non chủ yếu trên thị trường hiện nay

Với nguồn gốc là sừng non của hươu đực, nhung hươu non có thể phân loại theo nhiều dạng, đa số mẹo như phân loại theo giải pháp sơ chế , phân loại theo nguồn giống hươu,… Theo các chuyên gia nghiên cứu về nhung hươu thì nhung có thể chia thành 2 loại cơ bản là huyết nhung và nhung yên ngựa.

Huyết nhung

Cách phân loại nhung hươu non này cho thấy huyết nhung là giai đoạn sừng non, hay gọi là lộc. Từ lúc nhú lộc đến lúc lộc được khoảng 2 tháng chính là huyết nhung. Đây được đánh giá tiền là loại nhung an toàn nhất và được khai thác triệt để để chăm sóc sức khỏe con người.

Nhung yên ngựa

Nhung yên ngựa là giai đoạn sừng hóa và già của lộc nhung từ sau 2 tháng đến khi rụng sừng. Loại nhung hươu tươi này cũng khá đảm bảo vì nhung hươu non đã phát triển đầy đủ, các chất dinh dưỡng đã dồi dào.



Mỗi loại nhung hươu có hiệu quả sử dụng khác nhau

Bên cạnh bí quyết phân chia như trên thì hiện nay lộc nhung hươu còn được chia thành nhiều loại khác như nhung chìa vôi, nhung gác sào,… Nhung chìa vôi là loại nhung hươu tươi được khai thác muộn phải loại lộc nhung hươu này chỉ được đánh giá khuyến mại công dụng như nhung hoẵng, sau khi cách làm , trọng lượng của loại nhung này còn khá thấp. Nhung gác sào là loại nhung đã già, sừng phân nhánh, long cứng và dày. So với các loại trên thì thực phẩm nhung gác sào cho giá dùng thử trị thấp nhất.

Tại sao huyết nhung lại chứa nhiều dưỡng chất?

Huyết nhung là loại nhung an toàn nhất bởi đây là loại mới nhú, long tơ, mềm và mịn, da nhung mỏng chưa tăng cường thành sừng. Huyết nhung sau khi cắt xong phải sơ chế ngay, hoặc sơ chế đảm bảo trong tủ đá nếu không sẽ thối rữa. Sở dĩ huyết nhung có giá tiền trị như vậy nhờ thành phần cũng như tác dụng mà nó mang lại .

Huyết nhung có thành phần hóa học gồm Canxi cacbonat, Canxi phosphas, chất keo, Protid, kích tố (Testosterol, Pentocrin,…) và Acid amin (hơn 17 loại). Ngoài ra nhung hươu còn có các nguyên tố hóa học như Cu, Fe, Zn, Mg, Cr, Br, Coban,… Palvelenco trong huyết nhung của hươu Xiberi, có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh nan y như ung thư, tim mạch,… Ngoài ra huyết nhung còn có các thành phần hoạt chất có ích cho cơ thể như Glycine, Lysine, Cholesteryl myrisate, Sphingomyelin, Estradiol,…




Huyết nhung và nhung yên ngựa là 2 loại nhung an toàn

Nhờ thành phần hữu ích như vậy phải công dụng của huyết nhung là tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt , lợi niệu và tăng nhu động ruột – dạ dày, chuyển hóa tốt Protid và Glucid. Theo y học cổ truyền Việt Nam, huyết nhung có hiệu quả sinh tinh, bổ tủy, ích huyết, hỗ trợ điều trị các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh, bệnh lậu, tăng tuổi thọ. Từ lâu, huyết nhung được các thầy thuốc Đông y Trung Quốc và Nhật đã dùng như một bí quyết bồi bổ cơ thể, giúp cơ thể lâu già, chống lại co giật, hỗ trợ điều trị ung bướu thấp khớp.

Nhờ những thành phần và tác dụng như vậy, huyết nhung là loại lộc nhung hươu được thích hợp hầu hết trên thị trường dù giá đắt đỏ. Khi uống huyết nhung hay nhung hươu non khác, bạn nên lựa chọn thực phẩm chất lượng, an toàn để tránh rủi ro khi dùng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giới thiệu một số loại nhung hươu trên thị trường hiện nay Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top